profile-image

Otome cutie

ตอน NC ของแฟนฟิคสามารถตามไปอ่านได้ที่ ธัญวลัย ค้นหา Otome cutie ค่ะ | Readawrite : Otome ceutie | เพจ facebook : Otome cutie
icon-annouce
❣❣ประกาศ❣❣ 1.เพจ facebook หลักชื่อ otome cutie ซึ่งเป็นนามปากกา โดยจะเปลี่ยนแปลงชื่อแอคเคาท์ให้สอดคล้องกับชื่อเพจเฟสบุ๊ค 2.เนื่องจากคิดถึง call me master จึงมีแพลนจะ re-write ภาคเมย์×เดวิด (อาจลดฉาก 18+ เน้นเนื้อเรื่อง และจบไวไม่ยืดเยื้อ) 3.แฟนฟิคหลัก พี่ราฟ×นางเอก ขอจบบริบูรณ์ที่ตอน special 2 ค่ะ 4.มีแพลนเขียนนิยายแชท original ของตัวเองหลังจาก re-write ภาคเมย์×เดวิด จบค่ะ 5.มีแอคเคาท์ใน readawrite และ ธัญวลัย จะใช้ชื่อ otome cutie ชื่อเดียว เป็นนามปากกาอย่างเป็นทางการค่ะ 6.หลังจากนี้จะเขียนนิยายทั้งแบบปกติและแบบแชทสลับๆกันไปแล้วแต่เรื่องค่ะ ส่วนแนวนิยายก็จะมีหลากหลายแบบมากขึ้น และจะมีการลองใช้ฟีเจอร์ใหม่ของจอยแบบตัวเลือกเข้ามาด้วยค่ะ 7.ขอบคุณสำหรับผู้ติดตามใหม่และผู้ติดตามเก่าทุกท่าน ไรท์ดีใจมากๆที่ยังมีคนมาอ่านแฟนฟิกอยู่เรื่อยๆ หลังจากนี้ก็ขอฝากตัวต่อด้วยนะคะ 😍😘❤
icon-arrow-right
2
เรื่อง
7.2M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ Otome cutie
 

แฟนบอร์ด

ทูน่าน้อย🐟
เราขออนุญาตฝากเรื่อง{Psychic student}นักเรียนพลังจิต/ด้วยนะพึ่งแต่งสดๆร้อนเลย อ่านแล้วคอมเม้นบอกเค้าด้วยนะ(ขอบคุณง้าบ🐽)
1
sinnsinn
เตงเค้าฝากนิยายได้มั้ย กดเค้าไปที่โปรไฟล์เลย เรื่อง’’นายนักเขียนจอมเย็นชากับยายจอมจุ้น’’ เค้าแต่งตั้งนานและตั้งใจแต่งมากเลย เศร้า มากค่ะคนอ่านน้อยมาก🥲😭😢อ่านได้มั้ยคะไม่ได้มั้ยเป็นไร ถ้าชอบกดติดตาม กดรีวิว กดคอมเม้นท กดไลค ให้เค้าได้มั้ย
1
.RssR.
เทอๆเราฝากเรื่อง{-ทายาทตระกูลมาเฟีย-}หน่อยน่ะ..เราพึ่งแต่งเอง-ถ้าอ่านแล้วคอมเม้นบอกเค้าด้วยน่ะ(どうもありがとうございました。🙇🏼‍♀️☁)
1
เอ็ม.ยู.วาย ก้อแค่ผู้ญิ๋งธรรมดา
เรื่องอื่นก็อ่านหมดแล้วค่ะ สนุกทุกเรื่อง
24
{^Triangle​X2​^}​>^<
จบจากเรื่องนี่เเล้ว​ อะกิโกะจังมีแพลนจะทำรูทของใครต่อมั้ยยง่ะ
10
Hikari💓✨
ขอบคุณอะกิโกะซังที่อุตาสาห์เขียนรีวิวเรื่องใหม่ให้นะคะ🙏💓 เราดีใจมากๆเลย💕 อะกิโกะซังก็สู้ๆเช่นกันนะคะ😊
16